–>

690452 là gì? Quỷ satan là gì? Hé lộ bí mật về quỷ satan

690452 là gì? Satan là gì? Nguồn gốc xuất hiện của Satan ra sao? Hãy cùng với caunang.com.vn tìm hiểu về quỷ satan nhé.

690452 là gì? Ý nghĩa số 690452

690452 được coi là dãy số của Satan. Nhiều người cho rằng khi viết dãy số này lên tay bằng bút khi ngủ thì bạn sẽ rơi vào một thế giới khác, bạn không thể tỉnh dậy và mãi mãi mắc kẹt trong đó. Người ngủ sẽ không thể tỉnh dậy được và rồi trở thành người thực vật.

Nguồn gốc của con số 690452 thực chất chỉ là một dãy số ngẫu nhiên và là trò đùa của một người đàn ông không rõ danh tính. 

690452 là gì?
690452 là gì?

Viết số 690452 có sang thế giới khác không?

Khi viết con số 690452 lên tay bạn không thể sang thế giới bên kia. Đây chỉ là trò đùa trên mạng xã hội khiến mọi người tưởng là thật thôi. Chúng vô hại và không hề có sự tâm linh nào khiến bạn có thể sang một thế giới khác.

Có một số người dùng mạng xã hội đã đăng tải status viết số 690452 để test thử xem có sang thế giới bên kia được không nhưng khi tỉnh dậy vẫn ở thực tại và không thấy có chuyện gì xảy ra cả.

Quỷ Sa-tăng là ai? Số 690452 Satan là gì?

Từ Satan có nguồn gốc từ tiếng Do Thái, nó có ý nghĩa là ‘kẻ thù’, ‘đối thủ’ hoặc là ‘kẻ thù’. Từ Satan không nhất thiết là đề cập đến một nhân vật, mà nó còn được dùng để nói đến cái ác và các cám dỗ.

Theo quan điểm triết học, Satan cũng giống như bộ mặt xấu xa của con người, nó luôn ẩn nấp bên trong chỉ chờ trực cơ hội bộc lộ.

Satan là chính tên gọi của con quỷ lâu đời nhất và đã xuất hiện ở nhiều quốc gia. Bạn có biết quỷ sa tăng tiếng anh là gì chưa? Quỷ Satan còn có tên gọi khác trong tiếng Anh là Lucifer. 

Ảnh satan
Ảnh satan

Trong thiên chúa giáo, quỷ Satan lúc đầu là một vị thần do chúa trời sáng tạo nhưng rồi bị đuổi khỏi thiên đàng do nổi loạn chống đối. Satan có tính cách khá xảo trá và tàn ác, dần dần trở thành kẻ thống lĩnh các thiên thần sa ngã.

Quỷ satan không có giới tính nhưng được mô tả như một nam giới với khuôn mặt dữ dằn, 2 chiếc sừng nhọn hoắt trên đầu và cơ thể cường tráng.

Quỷ satan được miêu tả lại là có tiếng kêu như sư tử rống, luôn rình rập trực chờ để nuốt sống một ai đó. Hơn hết hắn rất đa mưu túc kế, thâm độc và giỏi dùng trò xảo quyệt để mê hoặc được nhiều thiên thần khác làm tay sai cho mình.

Satan còn nhập vào con người, điều khiển tâm trí và biến họ thành những kẻ độc ác. Trong kinh thánh, quỷ Satan được coi là nguyên nhân của các vụ giết người và căn bệnh tâm thần.

Satan chính là chúa tể của sự xấu xa và vương quốc của hắn chính là địa ngục.

Dấu ấn của quỷ Satan

Không chỉ ở các quốc gia phương Tây, một số quốc gia khác trên thế giới còn coi con số 666, 690452 là hiện thân của quỷ satan. Con số này xuất hiện trong quyển cuối cùng của bộ kinh Tân Ước, còn được gọi là sách Khải huyền.

666 là dấu ấn hiện thân của quỷ Satan. Vì vậy, con số 666 chính là biểu tượng của sự không hoàn hảo, nó đối lập với con số 7 – dấu ấn của Chúa Trời. Số 7 được cho là hoàn hảo bởi một tuần có 7 ngày, 7 lưỡi lửa, 7 linh hồn…

Ngoài ra, con số 666 còn được nhiều người cho là hiện thân của con rắn thuộc quỷ Satan, đây là loài vật đã dụ dỗ Adam và Eva ăn trái cấm. Chính bởi hai con người trần thế lén ăn vụng trái cấm mà Chúa đã nổi giận rồi đuổi họ khỏi vườn địa đàng, sau đó đày người đàn ông xuống trần gian.

Hình quỷ sa-tăng
Hình quỷ sa-tăng

Vì vậy, người ta cho rằng, số 666 là biểu tượng của sự cám dỗ, khiến cho con người lầm đường lạc lối, phạm phải những sai lầm khủng khiếp khó có thể cứu vãn tình thế.

Theo một truyền thuyết cổ khác, nếu như ta đem cộng 3 con số 6 sẽ ra số 18, con số này tượng trưng cho 18 trinh nữ, nó còn được gọi là những thiên thần đồng trinh để dâng lên trong những lễ tế quỷ Satan. Những người tin theo truyền thuyết này đều cho rằng, nếu họ tìm được đủ 18 trinh nữ và thực hiện tế lễ theo đúng phong tục thì quỷ Satan có thể trở về từ địa ngục.

Đạo satan là gì?

Hiện nay có rất nhiều tôn giáo bí ẩn tôn thờ Satan và tổ chức các nghi lễ kỳ lạ, các buổi lễ đen vào ban đêm. Tôn giáo Satan thường rất tàn độc, thậm chí các thành viên của họ còn sẵn sàng tự tử để hiến mình cho quỷ.

Năm 1966, một hội thờ quỷ Satan và cuốn kinh của quỷ do Anton Lavey sáng lập đã được ra đời ở Hoa Kỳ. Tôn chỉ của hội chính là phụng sự cho quỷ Satan để trở nên bất diệt.

Những đệ tử theo giáo phái này đeo và mặc những đồ kỳ quái như nhẫn đầu dê, dao, chữ thập ngược, lập bàn thờ Satan với đầu lâu, chén máu,.. dùng ma túy rồi rạch chữ thập lên người.

Satan giáo là gì?
Satan giáo là gì?

11 điều răn của satan

Qua những điều trên bạn đã hiểu satan nghĩa là gì rồi phải không. Dưới đây là 11 điều răn của satan.

  1. Không đưa ra ý kiến hoặc lời khuyên về bất cứ chuyện gì, trừ khi được yêu cầu.
  2. Tự giải quyết và giữ bí mật về những rắc rối của bản thân, trừ khi có người sẵn lòng giúp đỡ.
  3. Nếu không tôn trọng một ai đó thì đừng bao giờ đến nhà người ta.
  4. Hãy thẳng tay với những ai tự ý tới nhà và quấy rầy ngươi.
  5. Không thả dê, trừ khi nhận được sự đồng thuận.
  6. Không quan tâm đến việc của người khác, trừ khi nhận được yêu cầu giúp đỡ.
  7. Phải chịu trách nhiệm với kết quả về những công việc mình đã làm.
  8. Nhường nhịn trẻ nhỏ và người già.
  9. Trẻ con luôn đúng.
  10. Không giết hại thú vật, cây cỏ trừ phi bị tấn công hoặc để sử dụng vào việc ăn/ uống.
  11. Nếu không thể yêu cầu với kẻ gây sự dừng lại được thì hãy tiêu diệt hắn.

Hy vọng những thông tin đã giúp bạn hiểu rõ satan, satanic là gì? Nếu còn thắc mắc nào khác hãy bình luận phía dưới để chúng tôi giải đáp nhé!